Sticky Password Premium - Bảo mật và lưu trữ mật khẩu chuyên nghiệp

Share:
Sticky Password Premium - Bảo mật và lưu trữ mật khẩu chuyên nghiệp

Sticky Password Premium - Bảo mật và lưu trữ mật khẩu chuyên nghiệp

Nam đã đăng Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019
Hiện có lượt xem và 0 bình luận

Chi tiết

Liên quan

Nhận xét

Tác giả

Hướng dẫn

  • Xem toàn trang
  • Sticky Password có sẵn trên Windows, Mac, Android và iOS, và bạn có tùy chọn (nếu bạn muốn) để tự động đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên tất cả các máy tính, điện thoại thông minh, và máy tính bảng của bạn. Nếu bạn không muốn đồng bộ hóa dữ liệu thông qua các máy chủ dựa trên đám mây Sticky Password, bạn có thể sử dụng đồng bộ WiFi địa phương Sticky Password cao cấp, mà đồng bộ hóa dữ liệu của bạn qua mạng của riêng bạn và không bao giờ chạm vào đám mây. Lấy nó ngay!

    Sticky Password là người quản lý mật khẩu lý tưởng và tự động điền form tự động cho web ngày nay. Sử dụng các bộ tạo mật khẩu tạo mật khẩu an toàn cho các ứng dụng và các trang web hoặc xây dựng riêng của bạn, sau đó lưu trữ chúng tất cả trong cơ sở dữ liệu được mã hóa. Phần mềm bảo vệ hiệu quả chống lại lừa đảo phishing và keylogger, giữ danh tính của bạn an toàn trực tuyến. Sử dụng nó trên tất cả Windows, Android và các thiết bị iOS của bạn với một giấy phép duy nhất nhờ vào đồng bộ hóa trực tuyến, vì vậy bạn sẽ luôn luôn có mật khẩu của bạn bất cứ khi nào bạn cần đến chúng.
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]

    Không có nhận xét nào:

    Trường Blogger

    Pass giải nén mặc định: truongblogger
    Chắc bạn cũng đã nhiều lần gặp những link của 123link dạng 123link.co tại những trang web chia sẻ nội dung số. Nhưng bạn không biết cách nào để truy cập vào đúng link gốc của nội dung mà mình muốn truy cập. Bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.
    Đầu tiên bạn truy cập vào một link 123link. Khi bạn truy cập xong thì nội dung bạn thấy sẽ tựa như hình ở dưới.
    Trang 123link
    Trang 123link
    Đánh dấu check vào vô “I’m not a robot”. Sau đó sẽ có một bảng captcha hiện ra. Bạn trả lời theo câu hỏi của captcha rồi bấm Verify để xác nhận.
    I’m not a robot
    I’m not a robot
    Verify
    Verify
    Sau khi xác nhận captcha thành công thì bấm chọn nút “Click here to continue” để sang bước tiếp theo.
    Click here to continue
    Click here to continue
    Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược, thường thì nhiều nhất sẽ là 7 giây. Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết.
    Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
    Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
    Khi thời gian đếm ngược chạy hết, bạn sẽ thấy nút Get Link hiện ra. Bạn bấm vào nút đó để truy cập đến đường link đã được rút gọn bởi 123link.
    Get Link
    Get Link
    Bạn cứ yên tâm là link từ 123link sẽ không có ẩn chứa những mối nguy hiểm như virus, các pop-up quảng cáo không lành mạnh và phiền toái khi bạn đang thao tác các bước để tới link đích.